Saturday, March 11, 2017

મારા જીવનમાં મહિલાઓનું મહત્વ

જ્યારે હું જન્મ્યો હતો ત્યારે એક સ્ત્રીએ મને તેડ્યો હતો અને તેણે મને મોટો કર્યો : મારી મા

હું બાળકમાંથી કિશોર અને યુવાન બન્યો તે દરમ્યાન એક સ્ત્રીએ મારી કાળજી રાખી અને તે મારી શ્રેષ્ઠ મિત્ર બની મારી સાથે રમી અને મોટી થઈ : મારી બહેન

હું શાળા અને કોલેજમાં ગયો ત્યારે ત્યાં એક સ્ત્રી હતી જેણે મને ભણાવ્યો-ગણાવ્યો : શિક્ષિકા

જ્યારે મને જીવનમાં કોઈના સહકાર-સથવારની જરૂર પડી,પ્રેમની જરૂર પડી ત્યારે એક સ્ત્રી સદાયે મારી સાથે રહી : મારી પત્ની

 હું જ્યારે કઠણ હતો ત્યારે એક સ્ત્રીએ  મને પિગળાવ્યો : મારી દિકરી

જ્યારે હું મરણ પામીશ ત્યારે એક સ્ત્રી મને પોતાનામાં સમાવી લેશે : મારી માતૃભૂમિ

હું એક પુરુષ છું અને મને મારા જીવનમાં બધી સ્ત્રીઓનો સાથ મળ્યાનું ગૌરવ છે...તેમના વગર હું શું હોત? ક્યાં હોત?  હોત ખરો જે કંઈ પણ છું?

૮મી માર્ચને દિવસે ઉજવાતાવિશ્વ મહિલા દિવસ” નિમિત્તની દરેક સ્ત્રીઓને  અઢળક શુભેચ્છાઓ!


('ઈન્ટરનેટ પરથી')

No comments:

Post a Comment